Chuyên mục cải cách hành chính

Công bố danh mục Thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận vàCông bố danh mục Thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công íchả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích

28/06/2017 03:35 142 lượt xem

Ngày 23/6/2017, Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang ban hành Quyết định số 1166/QĐ-UBND Về việc công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Hà Giang.
Theo đó, các sở ban ngành cấp tỉnh; các cơ quan Trung ương tại địa phương sẽ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính đối với 845 thủ tục hành chính. Trong đó: Lĩnh vực Tư pháp với 03 thủ tục; lĩnh vực Văn hóa, thể thao và du lịch với 99 thủ tục; lĩnh vực Khoa học và Công nghệ với 45 thủ tục; lĩnh vực Công thương với 107 thủ tục; lĩnh vực Thông tin và Truyền thông với 35 thủ tục; lĩnh vực Giao thông vận tải với 21 thủ tục; lĩnh vực Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với 81 thủ tục; lĩnh vực Quản lý khu kinh tế với 31 thủ tục; lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo với 43 thủ tục; lĩnh vực Lao động, thương binh và xã hội với 24 thủ tục; lĩnh vực Kế hoạch và Đầu tư với 103 thủ tục; lĩnh vực Ngoại vụ với 03 thủ tục; lĩnh vực Xây dựng với 19 thủ tục; lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường với 81 thủ tục; lĩnh vực Tài chính với 02 thủ tục; lĩnh vực Y tế với 26 thủ tục; lĩnh vực Ngân hàng nhà nước với 88 thủ tục; lĩnh vực Hải quan với 04 thủ tục; lĩnh vực Bảo hiểm xã hội với 30 thủ tục.
Đối với Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố sẽ tiếp nhận và trả kết quả đối với 61 thủ tục hành chính. Trong đó: Lĩnh vực Tư pháp với 18 thủ tục; lĩnh vực Thanh tra với 04 thủ tục; lĩnh vực Lao động, thương binh và xã hội với 08 thủ tục; lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo với 31 thủ tục.
Việc công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Hà Giang sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan nhà nước, tổ chức, công dân trong quá trình giải quyết công việc, tạo thuận lợi cho tổ chức, công dân trong việc tiếp cận dịch vụ hành chính công do nhà nước cung cấp, giảm chi phí, thời gian cho tổ chức, công dân trong việc thực hiện thủ tục hành chính góp phần nâng cao hiệu lực hiệu quả trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước.
 

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập