Khai mạc giải bóng đá nam chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

22/03/2024 15:09 267 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024, ngày 15/3/2024, tại Sân cỏ nhân tạo nhà thi đấu tỉnh Hà Giang, Đoàn khối cơ quan – doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức giải bóng đá nam chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), với sự tham gia của đông đảo cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên nam hiện đang sinh hoạt tại các đơn vị trực thuộc Đoàn khối cơ quan – doanh nghiệp tỉnh Hà Giang.

Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ khối cơ quan – doanh nghiệp và Thường trực Tỉnh đoàn Hà Giang tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia.

Giải bóng đá nam được tổ chức từ ngày 15 – 17/3/2024, với tinh thần thể thao, đoàn kết và nhiệt huyết cầu thủ các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, cùng những bàn thắng đẹp mắt. Cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên các đơn vị, trận giao hữu bóng đá được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong luyện tập và thi đấu.

Các cầu thủ không chuyên trên sân bóng.

Chương trình Giao hữu bóng đá nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên, từ đó, tạo phong trào thi đua sôi nổi kỷ niệm kỷ niệm 93 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Thông qua trận giao hữu bóng đá để các Đoàn cơ sở thực hiện có hiệu quả Chương trình “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hoá tinh thần” và tạo sân chơi bổ ích giúp cho đoàn viên thanh niên có sức khoẻ, thể lực, ý trí và nghị lực trong công tác, học tập, rèn luyện góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tăng cường giao lưu, đoàn kết đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao ở các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Chi đoàn Sở Nội vụ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập